ดูแบบคำตอบเดียว
เก่า 29-04-2009, 09:34   #28
nitro
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 nitro is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ birch อ่านกระทู้
ตกลงใจซื้อแล้วครับ แต่หาหมายเลขเครื่องไม่เจอ จะดูว่ามันตรงกับเล่มทะเบียนหรือเปล่าน่ะครับ ของคุณNitroอยู่ตรงไหนหรือครับ ในเล่มบอกอยู่ด้านซ้ายของเครื่องหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจ อครับ

เปลี่ยนเป็นเทอร์โบเดี่ยวแล้วมันต่างจากโบว์คู่ของเด ิมยังไงหรือครับ เช่นอัตราเร่ง ต้น/ปลาย การกินน้ำมัน การรอรอบ อะไรประมาณเนี๊ยะ

ค่าเปลี่ยนจากอินเตอร์น้ำมาเป็นอินเตอร์อากาศ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ อยากโชว์อินเตอร์ด้านหน้าน่ะครับ มันเท่ท์ดี
เลขเครื่องอยู่ตรงใต้คอท่อไอดีระหว่างสูบ3กับ6ต้องมุ ดดู ส่วนถ้าอยากจะเปลี่ยนเทอร์โบนั้นถ้าไม่ได้ปรับบูสก็ไ ม่แนะนำคับไม่ต่างกับเทอร์โบเดิมเท่าไหร่ ลองปรับบูสกับเทอร์โบเดิมก่อนก็ได้ผมเคยปรับโบเดิมอย ู่1บาร์แต่ว่าบูสมันชอบไหลลองปรับสัก0.8บาร์กำลังดีค ับ เพราะถ้าเปลี่ยนเป็นโบเดี่ยวค่าใช้จ่ายตามมาอีกบานไห นจะค่าเทอร์โบ เฮดเดอร์ ท่อไอเสีย เวสเกต โบลวออฟ โอ้ยเยอะแยะ ส่วนค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอินเตอร์นั้นตอบยากคับ อยู่ที่ว่าจะใช้อินเตอร์อะไรมีแบรนมั้ยอันนี้แล้วแต่ ตัณหา ส่วนถ้าจะเปลี่ยนเอาแบบหน้าตาเหมือนตามแบบเดิมๆ สิ่งที่จะต้องหามาใส่ก็มีท่อไอดีทั้งสองอัน แล้วก็ฝาครอบวาล์วฝั่งเติมน้ำมันเครื่องคับ ราคาอะไหล่ไม่แน่ใจคับ ค่าท่ออินเตอร์ถ้าท่อเหล็กไม่น่าเกิน3000บาทคับต้องถ ามร้านท่อดู ส่วนความร้อนที่เกินคึ่งมานิดนึงไม่น่าจะมีปัญหาเพรา ะวาล์วน้ำ1gจะเปิดที่ประมาณ89องศาท่าจำไม่ผิด เมื่อก่อนผมก็ขึ้นประมาณนี้ ถ้าไม่มั้นใจก็เปลียนวาล์วใหม่ดูส่วนใหญ่ของบ้านเราจ ะเป็น 82 องศา ของผมเปลี่ยนแล้วเหลือประมาณครึ่งนึงแต่ลองเช็คอย่าง อื่นดูด้วยนะคับ พวกพัดลม ท่อยางหม้อน้ำ หม้อน้ำ น้ำในหม้อน้ำ และ ส่วนอื่นๆ ว่ามีสภาพเป็นอย่างไร รถคันแรกหรือเปล่าคับ เอาใจช่วย ค่อยขับดูอาการไปเรื่อยๆอะไรไม่ดีก็เปลี่ยน เริ่มนับหนึ่งกันใหม่
nitro is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to nitro For This Useful Post:
A31@udon (24-12-2011)